Latest Post

บาคาร่า เล่นยังไง นายใหญ่ แมนยู อัพเดทอาการบาดเจ็บ แอนโทนี ก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้

ความท้าของผู้ดูแล บางโอกาสมันก็ไม่ใช่การอุปถัมภ์ลูกหลานเพียงอย่างเดียว 

แต่ว่าในบางครั้งมันก็มาพร้อมกับการตรวจการบ้านให้กับลูกหลานนั่นเอง ข่าวเด็ก เนื่องจากว่าจินตนาการของเด็กนั้นผาดโผนกว่าวิชาความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี userfg1ymxe32k ได้มีการแชร์คลิปสุดฮาระหว่างที่เขาได้ตรวจการบ้านให้กับลูกชาย ที่ดูแล้วอดขำตามป๊ะป๋ามิได้จริงๆโดยป๊ะป๋าได้เล่าคลิปว่า อาจารย์ ให้ปัญหา แบบอื่นได้มั้ยอ่ะ

เด็ก

โดยการบ้านดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเป็นการบ้านวิชา ภาษาไทย เป็นใบงาน ประเด็นการใช้สระ หมู่สระอิ โดยให้เขียนตามปัญหาที่บอก ซึ่งข้ออื่นๆก็เขียนตามปัญหาที่บอกหมด แม้กระนั้นข้อลำดับที่สาม ราชินีมาดูหิมะ” น้องเขียนว่า ราชินีมาดูหีมะ” จนถึงป๊ะป๋าจำเป็นต้องแย้งว่า “หิ ไม่ใช้ หี ลูก” น้องก็สวนบิดาไปเฉียบพลัน ก็บิดากล่าวว่าหี” บิดาจริงชี้มองเห็นอีกครั้ง นี่ยังไง แกเขียนหี!!! มองไม่เห็นรึยังไง” จนกระทั่งทำให้อีกทั้งบ้านถึงกับขำในความฮาของน้องกันเป็นอย่างมาก

ภายหลังที่คลิปของพ่อถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคลิปฮาสุดไวรัล ที่ทำให้มีอาการชาเน็ตดูแล้วขำตามกันอย่างรัวรวมถึงยังมีคอมเมนต์อีกเยอะแยะที่เข้ามาขำไปกับความฮาของบิดาลูกกันอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็น อนาคตตัวตึง“, “ขำท้องแข็งเลย” รวมถึง ป๋าถึงกับจำเป็นต้องเอาไฟส่อง!!!

 

อยากสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน เริ่มต้นจาก “คำพูดที่ดี”