Latest Post

บาคาร่า เล่นยังไง นายใหญ่ แมนยู อัพเดทอาการบาดเจ็บ แอนโทนี ก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้

บอกเลยว่าหากเกิดเรื่องจริงนี่ ถือได้ว่าโปรเจคที่โคตรทะยานอยากเอามากๆ

สำหรับเพื่อการนำเอาเกม เกมส์ออนไลน์ Fighting อย่าง Street Fighter 6 ไป Crossover ผ่านจักรวาลไปบวกกับวีรบุรุษของอีกทั้งค่าย Marvel และก็ DC ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเกมที่ได้ครอสกันแล้วอย่าง Marvel vs Capcom โดยทางผู้กำกับเกมภาคนี้ก็ได้ออกมาเอ๋ยถึงเรื่องนี้ด้วยด้วยเหมือนกัน

โดยคุณ Takayuki Nakayama และก็ Shuhei Mastsumoto 2 ผู้กำกับของ SF6 ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวว่าพวกเขานั้นต้องการจะมองเห็นเกมของตนเองมีเหล่าซูเปอร์วีรบุรุษจากทั้งยัง ค่ายมาร่วมแจมในเกมนี้ด้วย โดยยิ่งไปกว่านั้นทางฝั่งคุณ Nakayama นั้นกล่าวได้ว่าเป็นแฟนบอยของค่าย DC Comics โดยอีกทั้ง ท่านได้ตั้งข้อคิดเห็นว่าพวกเขานั้นถูกใจที่จะร่วมมือกับค่ายอื่นๆรวมทั้งจะเป็นอะไรที่สนุกสนานมากมายหากการร่วมแรงกันคราวนี้บรรลุเป้าหมาย แม้ในเวลานี้บางครั้งอาจจะเป็นได้ยากก็ตาม

เกมส์ออนไลน์

สำหรับทางฝั่ง DC นั้นพวกเขาอยู่ภายใต้ขึ้นตรงต่อของ Warner Bros. และก็ Netherrealm Studio ที่เป็นผู้พัฒนาเกม Fighting อย่าง Injustice และก็ Mortal Kombat โดยทั้งยัง เกมนี้ก็ได้มีการ Crossover กันไปแล้ว ส่วนทางฝั่งของ Marvel นั้นจะอยู่ในรูปแบบของแนวทางการขายสิทธิ์ให้ค่ายอื่นนำไปทำ ซึ่งจะอย่างกับที่ Capcom นำเอานักแสดงใน Marvel มาสร้างเป็นเกม Marvel vs Capcom นั่นเอง

ถ้าหากถามคำถามว่าจังหวะที่พวกเราจะได้มองเห็นวีรบุรุษทั้งยัง ค่ายมาอยู่ในเกมเดียวกันได้หรือเปล่า อันนี้ก็จำเป็นต้องขึ้นกับข้อแนะนำของทาง Capcom ที่จะยื่นไปนั่นแหละนะครับ แม้กระนั้นก็มั่นใจว่าภายใต้ดวงตะวันใบนี้ ไม่มีอะไรที่ไม่มีทางเป็นไปได้ อย่างไรก็จะต้องทดลองติดตามข่าวสารนี้กันถัดไปครับ

 

นาโตเชื่อมิสไซล์ตกโปแลนด์ เป็นฝีมือยูเครน สหรัฐเห็นด้วย